[ĐOẢN] [ĐM] [EDIT] Băng qua biển người

Design: Lưng

THÔNG TIN

Tên truyện: Băng qua biển người
Tác giả: Dã Tự
Biên tập: Yuki
Độ dài: 2 chương (Trường Bội)
Thể loại: Chủ thụ, ngôi thứ nhất, đoản, gương vỡ lại lành, ngược nhẹ, HE
Khám phá từ trọng điểm:
Nhân vật chính Tôi, Lão Tứ
Tóm tắt trong một câu: Sẽ luôn có người tình nguyện băng qua biển người để ôm em vào lòng.


LƯU Ý

Truyện edit đã được sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup dưới mọi hình thức (per).

Mở hố: 28/01/2022
Lấp hố: 17/04/2022

Bối cảnh đại học.

Vài lời về tuổi tác của hai nhân vật chính: Trong truyện bảo Lão Tứ nhỏ hơn “tôi” nhưng hai người lại học cùng khóa nên mình nghĩ nhỏ hơn ở đây là tính theo tháng, ví dụ “tôi” sinh tháng 5 thì Lão Tứ sinh tháng 6 tháng 7, nên sau này khi cả hai xác định quan hệ mình vẫn để xưng hô “anh” – “em” nha.

Thụ thích giả gái nhưng bản dạng giới là nam và xu hướng tính dục là gay.

Viết theo ngôi thứ nhất.

Cốt truyện nhẹ nhàng, không quá thực tế và có vài tình tiết phi logic nhẹ.

Nhân vật chính có mâu thuẫn với gia đình.

Bạn đã được cảnh báo, giẫm lôi ráng chịu, editor và tác giả lẫn nhân vật không chịu trách nhiệm.


LỜI TỰA

Viết cho cha mẹ, người yêu, thanh xuân và người ấy.


MỤC LỤC

Chương 1 | Chương 2

-END-

Bình luận về bài viết này