[ĐOẢN] [ĐM] [EDIT] Sexsomnia

THÔNG TIN

Tên truyện: Sexsomnia
Tác giả: Bạch Thố Tinh (Giấm trắng thành tinh)
Biên tập: Yuki
Độ dài: 12 chương (Trên Trường Bội là 11 chương, nhưng bản gốc ban đầu là 12 chương)
Thể loại: Sủng, chủ thụ, ngôi thứ nhất, đoản, H nhẹ, HE
Khám phá từ trọng điểm:
Nhân vật chính Dương Dương, Nhậm Lung
Tóm tắt trong một câu: Tôi với hắn lên giường những chín lần, hắn lại chẳng một lần hay biết.


LƯU Ý

Truyện edit chưa được sự cho phép của bên tác giả, vui lòng không reup dưới mọi hình thức.
Truyện sẽ đặt pass những chương H, pass chủ yếu để phòng trộm cắp, mong mọi người thông cảm. Chi tiết pass vui lòng xem thêm tại mục Thẻ vào quán (mong mọi người đọc kĩ đọc kĩ đọc kĩ trước khi nhảy hố).

Mở hố: 28/09/2021
Lấp hố: 20/11/2021

Truyện có H.

Viết theo ngôi thứ nhất.

Thụ làm tình với công trong lúc công ngủ, tác giả không cảnh báo rape nhưng mình thấy chưa nhắc cụ thể đến sự đồng thuận của công nên vẫn ghi ra tránh lôi mấy bạn.

Cốt truyện nhẹ nhàng, không quá thực tế và có vài tình tiết phi logic nhẹ.

Công TỪNG CÓ bạn gái + bạn tình là nữ.

Công thụ KHÔNG hoàn hảo, nhưng editor yêu thương cả hai đứa, không chấp nhận chửi công chửi thụ trong nhà, ra ngoài bạn muốn nói gì tụi nó cũng được, mình không cản nổi, còn đây là nhà mình, nhập gia tùy tục.

Bạn đã được cảnh báo, giẫm lôi ráng chịu, editor và tác giả lẫn nhân vật không chịu trách nhiệm.


LỜI TỰA

“Hắn lại phát bệnh rồi, đêm qua vừa làm với tôi nhưng sáng dậy chẳng nhớ gì cả.”

TRÍCH

“Thời khắc này, tình yêu như thể đóa hải đường đong đưa được ráng chiều tô điểm, tôi đắm say trong khóm hoa rồi lại mơ mộng nhiều thêm một chút, hy vọng nhiều thêm một chút, dù biết trước là viển vông.

Còn hắn, lại dịu dàng thêm một chút, nồng nàn thêm một chút.

Những đóa hải đường rợp trời kia rồi sẽ hòa trong làn nước ao xuân.

Chúng sẽ tan trong đó.

Cả tôi cũng vậy.”


MỤC LỤC

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5
Chương 6 | Chương 7 | Chương 8 | Chương 9
Chương 10 | Chương 11 | Chương 12

-END-

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[ĐOẢN] [ĐM] [EDIT] Sexsomnia

Bình luận về bài viết này